Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Lò nướng Bosch HBA74R251E với chức năng Pyrolytic tự làm sạch

Những ngày cuối năm khi tiết trời đã trở lạnh làm cho thị trường lò nướng nóng lên, nhu cầu tìm mua một chiếc lò nướng tăng cao. Cùng thời ...

Bài liên quan

Những ngày cuối năm khi tiết trời đã trở lạnh làm cho thị trường lò nướng nóng lên, nhu cầu tìm mua một chiếc lò nướng tăng cao. Cùng thời điểm này Bosch đã cho ra đời dòng sản phẩm lò nướng tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh và hiện đại, trong đó phải kể đến chức năng Pyrolytic tự làm sạch. Sự phát minh đầy mới mẻ này giúp cho gia đình bạn thưởng thức những món nướng thơm ngon, trọn vị mà không khiến các chị em phải vất vả, nhất là trong công đoạn dọn dẹp và vệ sinh. Vậy chức năng Pyrolytic của lò nướng Bosch HBA74R251E có điểm gì nổi bật, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Lò nướng Bosch HBA74R251E với chức năng Pyrolytic tự làm sạch - Hình ảnh 1

Công nghệ Pyrolytic của lò nướng Bosch sẽ giúp tiết kiệm sức lao động và mối nguy hiểm thường gắn liền với các phương pháp làm sạch bề mặt lò. Chức năng này sử dụng một quá trình gồm các giai đoạn tự động làm sạch một cách an toàn và tiết kiệm thời gian lao động, thay vào đó bạn có thể tập trung cho những việc quan trọng và ý nghĩa hơn. Chức năng tự làm sạch Pyrolytic sẽ loại bỏ gần như toàn bộ chất bẩn dư thừa sau quá trình nấu. Lúc này việc làm của bạn rất đơn giản, bạn chỉ cần vệ sinh một bước cuối cùng với nước là đủ để loại bỏ hoàn toàn dấu vết còn lại của tro.

Chiếc lò nướng cao cấp Bosch HBA74R251E sử dụng gồm 3 giai đoạn tự động làm sạch an toàn va hiệu quả cao. Với chức năng Pyrolytic tự làm sạch thì ở giai đoạn đầu tiên khoang lò được thanh lọc để loại bỏ không khí. Tiếp theo nhiệt độ lò nướng được đẩy lên khoảng 900 độ F để tiêu hủy thức ăn xót lại sau quá trình nấu, nhiệt phân được thực hiện một cách an toàn trong một không gian chứa oxy. Khi hoàn tất chỉ để lại dư lượng tro trên thủy tinh và các bộ phận trong lò. Cuối cùng tro tồn dư được loại bỏ bằng cách để không khí lùa vào bên trong khoang lò, dư lượng tro bị oxy hóa nhanh chóng. Tại một thời gian cài đặt trước, lò tắt và từ từ nguội, bạn có thể mở cửa lò ra để lau dọn một cách an toàn. Lưu ý lò có thể tự động khóa cửa suốt trong quá trình tự làm sạch để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

                 Lò nướng Bosch HBA74R251E với chức năng Pyrolytic tự làm sạch - Hình ảnh 2

Khi chiếc lò của gia đình bạn được tích hợp chức năng Pyrolytic thì toàn bộ các bộ phận bên trong khoang lò nướng Bosch HBA74R251E sẽ được làm sạch và sử dụng năng lượng một cách hiệu quả.

Lò nướng cao cấp Bosch HBA74R251E với chức năng Pyrolytic đã thu hút được lượng người dùng đón nhận lớn ngay từ khi tung ra thị trường. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa khi chưa trang bị sản phẩm lò nướng cao cấp này cho gia đình mình, nhất là mùa đông đã đến gần, lò nướng Bosch HBA74R251E chính hãng sẽ tối ưu hóa công năng sử dụng một cách tối đa đấy.


Chia sẻ cho bạn bè

3 nhận xét:


  1. Bep365.vn là Hệ thống siêu thị phân phối các loại lò nướng hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới:
    lò nướng Bosch
    lò nướng Malloca
    lò nướng Teka

    Đến với Bep365.vn, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với các lò nướng chính hãng, bảo hành dài hạn, giá rẻ.

    Trả lờiXóa

Tắt Quảng Cáo [X]