Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Mẹo vệ sinh lò nướng Bosch sạch bóng

Vệ sinh lò nướng Bosch là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, vừa có thể giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị đồng thời đảm bảo chất lượng ...

Bài liên quan

Vệ sinh lò nướng Bosch là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, vừa có thể giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị đồng thời đảm bảo chất lượng món ăn của gia đình bạn. Song vấn đề vệ sinh lò nướng Bosch đúng cách, sạch bóng như mới không phải cũng nắm rõ. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn những mẹo vệ sinh lò nướng Bosch đúng tiêu chuẩn nhất.

Lò nường Bosch cần được vệ sinh đúng cách


Vệ sinh lò nướng Bosch nhập khẩu chính hãng đúng cách -  Hình ảnh 1

Chúng ta đều biết vệ sinh lò nướng đúng tiêu chuẩn sẽ giúp lò được hoạt động bền bỉ, êm ái hơn, hơn nữa chất lượng món ăn phục vụ gia đình cũng đảm bảo sạch sẽ và tươi mới. Lò nướng Bosch chính hãng được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại bậc nhất của CHLB Đức với bộ điều khiển cảm ứng và nút bấm điều chỉnh rất tiện lợi, bề mặt làm từ thép không gỉ cùng những lớp cách nhiệt nên được đảm bảo an toàn khi thực hiện công việc nước. Bên cạnh đó toàn bộ khung lò tạo nên từ inox cao cấp giúp lò nướng Bosch luôn sáng bóng, vệ sinh dễ dàng.


Cách vệ sinh lò nướng Bosch sạch bóng




                    Vệ sinh lò nướng Bosch nhập khẩu chính hãng đúng cách -  Hình ảnh 1

Trước khi vệ sinh lò nướng Bosch, bạn hãy chắc chắn rằng việc rút dây khỏi ổ cắm để tránh xảy ra hiện tượng cháy, chập điện và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Sử dụng khăn mềm, ẩm lau sạch bên ngoài lò và bề mặt xung quanh

Lò nướng cần được vệ sinh thường xuyên để lấy đi những thức ăn bám vào bên trong khoang lò. Chú ý đến bề mặt tiếp xúc như khoang lò và bên trong cửa lò cần được vệ sinh sạch, đảm bảo hoạt động đúng chức năng. Trường hợp người dùng không làm sạch sẽ có thể dẫn đến hỏng bề mặt và làm giảm tuổi thọ lò.

Sử dụng bột trung tính hoặc khăn mềm lau sạch bề mặt tiếp xúc, tránh không dùng vật nhọn, sắc, thô ráp để chùi vì có thể khiến thiết bị dễ trầy xước.

Dùng khăn sạch mềm cùng với nước chanh pha ấm để loại bỏ các vết bẩn khó chịu và mùi của thức ăn khi sử dụng lò trong thời gian dài.

Trong quá trình nướng bạn nên dùng giấy nướng đặt phía dưới thức ăn, như vậy lò sẽ không bị dầu mỡ chảy ra từ thức ăn.

Với những mẹo vệ sinh lò nướng Bosch trên đây sẽ giúp bạn tận dụng được hiệu suất cao nhất của sản phẩm, đảm bảo tuổi thọ lâu bền. Đặc biệt, lò nướng Bosch cao cấp thế hệ mới hiện nay có sự tích hợp bởi chức năng tự làm sạch, vì vậy lò được vệ sinh một cách tối ưu ngay cả những chi tiết nhỏ, góc khuất khó làm sạch nhất. Như vậy, nếu bạn quan tâm đến các dòng sản phẩm lò nướng Bosch nhập khẩu chính hãng, hãy tham khảo tại thiết bị bếp OSM Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín cùng mức giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.


Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tắt Quảng Cáo [X]