Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Bí quyết làm nên những món ăn ngon với lò nướng Bosch

Lò nướng Bosch là một trong số rất ít những thương hiệu lò nướng cao cấp được các bà nội trợ thông thái trên toàn thế giới tin dùng. Với...

Bài liên quan


Lò nướng Bosch là một trong số rất ít những thương hiệu lò nướng cao cấp được các bà nội trợ thông thái trên toàn thế giới tin dùng. Với dòng sản phẩm này, công việc nấu nướng của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Hiện nay, để giảm thiểu gánh nặng cho các bà nội trợ, có rất nhiều thiết bị gia dụng đã được phát minh ra nhằm hỗ trợ đắc lực cho công việc nấu nướng. Một trong số những thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của bạn đó chính là lò nướng Bosch. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bí quyết nấu nướng đúng chuẩn với sản phẩm lò nướng nhập khẩu này nhé



Bật lò nóng trước khi nướng

Bí quyết đầu tiên chính là đây. Hầu hết các bà nội trợ đều quên điều này, dẫn đến tình trạng thức ăn không chín đều, bị cháy xem bề mặt mà bên trong vẫn sống, giảm thiểu sự hấp dẫn của món ăn. Khi nướng thực phẩm với lò nướng Bosch, bạn nên bật lò trước từ 10 đến 15 phút, sau đó mới cho thực phẩm vào. Điều này có tác dụng tạo môi trường nhiệt đồng nhất giúp thực phẩm chín vàng đều hơn.

Điều này cũng áp dụng cho tất cả mọi chế độ nấu nướng thông minh của Bosch bạn nhé.

Chọn chế độ nướng phù hợp

Với dòng lò nướng cao cấp Bosch, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chế độ nướng thích hợp, có thể điều chỉnh bằng tay hoặc điều chỉnh chế độ tự động. Sản phẩm này mang đến cho bạn rất nhiều chế độ nướng khác nhau theo đúng tiêu chuẩn của các chuyên gia nấu ăn hàng đầu, mang lại cho bạn những món ăn với hương vị đúng chuẩn.

Mỗi loại thức ăn đều có một nhiệt độ chín thích hợp, bởi vậy đây cũng là một bí quyết bạn cần biết khi sử dụng lò nướng Bosch.

Đừng mở cửa lò quá nhiều

Các chuyên gia khuyên bạn trong khi nướng thực phẩm với bất kể một loại lò nướng nào không riêng gì lò nướng Bosch, bạn cũng không nên mở cửa lò quá nhiều. Điều này sẽ gây ra hai hậu quả sau:

- Thực phẩm của bạn không có đủ nhiệt độ thích hợp và ổn định để chín đều. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của món ăn.

- Tiêu tốn thêm của bạn một lượng điện năng không hề nhỏ bởi trong quá trình mở cửa lò nướng, một lượng nhiệt năng sẽ bị thất thoát ra ngoài. Chiếc lò nướng chính hãng của bạn phải sử dụng một lượng điện năng để tạo nhiệt bù vào.


Xem thêm: http://lonuongnhapkhau24h.blogspot.com/

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tắt Quảng Cáo [X]